Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2019

TUYỆT MỸ TIÊN CUNG

TUYỆT MỸ TIÊN CUNG

Ấy là nơi thần bí nhất của người nữ, chỗ mà Bùi Giáng khắc tạc thiên thu:

“Mai sau còn một tí gì

Ấy là khu vực nhu mì của em”.





Khu vực nhu mì đó, ở xứ ta ngàn năm nay chưa từng được nghiên cứu qua, nhưng mỗi lần muốn miệt thị ai, người ta lại lôi chốn đó ra văng vào mặt đối thủ; Văn học Trung Hoa từ ngàn xưa đã có dòng văn chương sắc dục, tuy ít được nhắc tới - hoặc có được nhắc cũng bằng giọng e dè - nhưng lại thịnh hành khắp trong triều ngoài nội, hầu như nhà nhà đều trữ sẵn vài cuốn, đặng dùng hướng dẫn con gái khi về nhà chồng.
Nếu văn chương bác học tập trung miêu tả diện mạo mỹ nhân bao nhiêu, thì văn chương sắc dục lại đặc tả cơ quan tính dục của người nữ bấy nhiêu. Cơ quan này là chốn ám ảnh đàn ông muôn đời, khiến chúng thần hồn điên đảo, tinh anh tán lạc. Thành tâm mà nói: Khi hứng lên, cửa trời cũng chẳng bằng cái cửa mình. Hoặc gọi thần lồn bắt vía!
Nhiều người hay nói: một lồn hai vú, ai cũng như ai. Thật ra không phải vậy, vì mỗi người mỗi vẻ, từ hình dạng, màu sắc cho tới kết cấu đều có độc đáo riêng, chỉ người thử qua mới ngấm. Xứ Việt ta có 4.000 năm văn hiến nên rất mực thanh cao, hiếm khi nhắc tới chỗ kín của nam nữ, đành phải dò bí tịch bên Tàu. Ở đây chỉ gói gọn trong phạm vi đúc kết “Thập đại danh khí”, tạm dịch là “Mười loại tiên cung”.
Tục ngữ ta có câu “mặt sao ngao vậy”, “gương mặt thứ hai” của nữ nhân, lời này chỉ đúng phần nào, bởi muốn biết hình dạng chốn ấy, phần lớn chỉ cần quan sát nhân trung người nữ là đủ hình dung tam giác Bermuda của cổ, bởi hai nơi này có tính tương đồng. Diện tướng và âm tướng có liên quan mật thiết với nhau, chỉ cần biết vậy là đủ, tìm hiểu thêm chỉ tổ hoa mắt nhức đầu.
Về cơ quan thần bí của phụ nữ, có thể tìm thấy bao la ảnh chụp cặn kẽ chi li trên mạng, nhưng mấy thứ đó chỉ cần cho những ai muốn nghiên cứu phụ khoa, đây riêng chọn ảnh hoa để minh họa - tất nhiên đã được cắt xén và chọn góc độ để nêu ý mình.










1- CHƯƠNG NGƯ HỒ (Tạm địch: Miệng trúm)
“Chương ngư hồ” là dụng cụ bằng sành người xưa dùng bẫy mực, miệng bình thu nhỏ nhưng trơn láng để mực dễ chui vô, bên trong khoảng khoát rộng rãi cho con mực sinh hoạt đặng thoải mái.
Âm đạo dạng này dễ ngoạm vào nhưng hơi khó nhả ra. Nó giúp người nam mặc tình chiếm cứ, thao túng, sau khi xâm nhập, khi rút ra lại được ngậm chắc chưa buông, khiến cảm giác càng thăng hoa.
Phụ nữ loại này cực hiếm. Người có dạng này, khi cười sẽ thấy hai bên cánh mũi có nhiều nếp gấp chếch xuống dưới.

2- HẢI QUỲ
Dạng âm hộ này đặc biệt ở chỗ có nhiều nếp sắp lớp tinh vi chầu quanh miệng lỗ, nên gọi tên làm vậy. Khi phát giác có dương cụ xâm nhập, các nếp mép này liền vặn vẹo chuyển động ngoạm lấy để nuốt chửng con mồi.
Với dạng này, người nam vừa mới bắt đầu liền có cảm giác được một lực hút đang vận động và cuốn lấy lôi mình vào trong; chừng rút ra, các nếp kia vẫn bám lấy không đành buông lìa.
Cảnh giới nhập tiên cảnh Bồng Lai do dạng này mang lại là những kích thích tinh vi khó tả bằng lời, chỉ ai có cơ duyên gặp mới cảm nhận được hết thế nào là cực lạc nhân gian. Đã vậy dư vị sau trận mây mưa còn khiến cả hai râm ran dễ chịu.
Phụ nữ loại này thường là cực phẩm, vừa thông minh ưu tú vừa khéo chìu chồng. Ai đã gặp qua người nữ dạng này sẽ cảm thấy các cô gái khác đều tầm thường vô vị.
Đặc trưng dạng này biểu hiện ở nhiều nếp nhăn dọc nằm giữa Ấn đường (chỗ giữa hai chân mày).

3- HÀ BAO (Túi thơm)
Như tên gọi, dạng này giống một túi vải, với miệng túi có thể rút dây siết lại.
Do có nhiều nếp gấp đàn hồi cao, dương cụ khi đi vào liền được bó khít lại, lúc lùi ra lại được nới giãn, ứng theo từng nhịp điệu khoan nhặt.
Nhiều đàn ông thiếu kinh nghiệm, lần đầu tiên tiếp xúc dạng này sẽ giật mình, thậm chí hoảng vía rút ra tháo chạy ngay lúc vừa được miệng túi siết lại.
Người nữ dạng này nếu tập luyện điều khiển co thắt, sẽ thừa sức giúp người nam không cần cử động nhấp nhô cũng có thể xuất tinh.
Đặc trưng tướng diện: khoảng cách giữa hai lông mày rất hẹp, không đủ cả chỗ đặt đầu ngón trỏ; vành tay có những đường rãnh thanh mảnh phân minh như được tỉa tót.

4- ẤN LUNG (Lồng đựng thuốc):
Ấn lung nay đã tuyệt tích, đó là cái lọ các võ sĩ thời xưa luôn giắt ở thắt lưng, dùng đựng thuốc trị thương.
Người nữ dạng này có các cơ âm đạo dày và linh hoạt, chúng quấn chặt toàn bộ dương vật với một áp lực mạnh dễ nhận ra. Do có độ đàn hồi cao, nên bất kỳ dương vật nào dù to hay nhỏ đều được thít lấy.
Đặc trưng tướng diện: giữa chân mày có nếp nhăn sâu, trông như khối thịt nhỏ nổi bật lên.

5- PHI NGƯ (Cá trích):
Người nữ dạng này có những hạt dày ở thành trước của âm đạo, thành hình trông giống con cá trích, những hạt này gây kích thích cao cho dương cụ.
Khi người nam thâm nhập, các hạt thô này cọ sát vào quy đầu, cảm giác lúc đó không cần nói thêm thừa.
Tướng diện đặc trưng: Ấn đường nhô cao, rãnh tai nhỏ và nở rộng.

6- TIỀN THÙY (Buông cành liễu):
“Tiền” là phía trước, “Thùy” là động từ, có nghĩa “buông rủ xuống”. Do các nếp gấp phát triển, khiến trông như hai cánh hoa làm rèm khép che huyệt động. Dạng này thường có âm vật đột khởi, ngay cả trong trạng thái bình thường vẫn thấy nó nhô lên mời mọc.
Người nữ dạng này nếu được âu yếm đúng mức sẽ trở nên cuồng loạn buông thả trong giao hoan, giúp người nam đạt được khoái cảm đặc biệt khác thường. Tư thế cổ điển thích hợp nhất cho dạng Tiền thùy, khiến họ dễ đạt cao trào.
Tướng diện đặc trưng: phần dưới nhân trung sắc nhọn, đường rãnh trong vành tai có độ võng và rủ xuống.

7- MIẾT (Ba ba):
Tương truyền ba ba là loài cố chấp ngoan cường, con mồi nào được nó ngoạm cho, càng cố vùng vẫy càng bị nghiến chặt.
Người nữ dạng này có cửa âm đạo hẹp, nên trước khi nhập cuộc, luôn phải có khúc dạo đầu để bôi trơn và triển khai cánh cổng càn khôn. Người nam cần kềm chế ham muốn, ân càn từ tốn xâm nhập từng bước.
Tuy dạng Ba ba có khe cửa hẹp nhưng lối vào lại thâm sâu. Để thích hợp, nên áp dụng tư thế người nữ ở trên.
Đặc trưng tướng diện: huyệt Nhân trung nở rộng phía trên, càng xuống dưới càng thu hẹp và sâu thêm. Vành tai mỏng và ép sát.

8- THÊ ĐIỀN (Ruộng bậc thang):
Ruộng gọi bậc thang là những ruộng nằm gối lên nhau trên sườn đồi, đó là cảnh đẹp bắt mắt. Người nữ dạng này có nhiều nếp gấp bên trong âm đạo. Khi mây mưa, những nếp gấp này giãn ra, trở nên mịn màng, nhu nhuyễn, nhưng người nam vẫn cảm thấy mình như từng bước lần theo những bậc thang. Đây là trân phẩm khó gặp.

9- CHƯƠNG NGƯ (Bạch tuộc):
Bạch tuộc là loài nhuyễn thể, có 8 xúc tu với những ống giác hút chặt con mồi. Người nữ dạng này có miệng âm đạo nhỏ hẹp tương tự dạng Hà bao, nhưng khác ở chỗ Bạch tuộc chỉ cần kích thích nhẹ là mở rộng ra, sẵn sàng tiếp nhận.

10- THIÊN ĐIỀU KHƯU DẪN (Ngàn con Trùn đất):
Bên trong âm đạo người nữ dạng này, những nếp gấp cuộn lại với nhau, khi dương vật đi vào sẽ được những nếp đó xoắn lấy, cảm giác như có ngàn con trùn đất đang tấn công tứ phương tám hướng, quán lấy không buông.
Tướng diện đặc trưng: Nhân trung có nhiều nếp nhăn nằm ngang trộn lộn, nếu chỉ khi cười mới lộ những nếp nhăn thì chỉ là “Bách điều”, duy chỉ người dù khép miệng vẫn lộ những vằn ngang mới “Thiên điều” thứ thiệt.
*  *  *

Phước phần gặp được “Danh khí” là một chuyện, hỏa hầu có đủ đặng hưởng thần khí đó chăng lại là chuyện khác. Bởi đàn ông nói chung, thường chỉ hùng hục vỏn vẹn ba phút là xong chuyện; trong khi người nữ lại cần tối thiểu gấp năm lần thời gian đó mới thăng hoa. Gạo chưa chín không thể gọi là cơm, nên nam nhân muốn cầu được trân phẩm phải nên tu dưỡng thêm nhiều, kẻo suốt đời chớ mong cầu được “danh khí”.
_________
Ca dao:
Cô kia cắt cỏ bên cồn,

Lội qua lội lại cái lồn đóng rêu.


Bốn cô trong tỉnh mới ra,

Cái lồn trắng hếu như hoa ngó cần.
Sư ông tẩn ngẩn tần ngần,
Cái buồi cửng tếu như cần câu rô.


Lồn bà, bà tưởng lồn ai,

Bà cho ông lý mượn hai tháng liền.


Còn khoảng hơn 20 câu nữa, toàn là những câu giễu cợt, duy mỗi trường hợp sau đây, dường như là câu đúc kết kinh nghiệm, nhưng đời sau nghe đến lại chẳng hiểu cơ sự làm sao:

Lồn lá vông, chồng trông chồng chạy;

Lồn là mít, chồng hít chồng ngửi;
Lồn lá tre, chồng đe chồng đánh.


(Sưu tầm)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét