TUYỆT MỸ TIÊN CUNG
Ấy
là nơi thần bí nhất của người nữ, chỗ mà Bùi Giáng khắc tạc thiên thu:
“Mai sau còn một tí gì
Ấy là khu vực nhu mì của em”.
Khu
vực nhu mì đó, ở xứ ta ngàn năm nay chưa từng được nghiên cứu qua, nhưng mỗi
lần muốn miệt thị ai, người ta lại lôi chốn đó ra văng vào mặt đối thủ; Văn học
Trung Hoa từ ngàn xưa đã có dòng văn chương sắc dục, tuy ít được nhắc tới -
hoặc có được nhắc cũng bằng giọng e dè - nhưng lại thịnh hành khắp trong triều
ngoài nội, hầu như nhà nhà đều trữ sẵn vài cuốn, đặng dùng hướng dẫn con gái
khi về nhà chồng.
Nếu
văn chương bác học tập trung miêu tả diện mạo mỹ nhân bao nhiêu, thì văn chương
sắc dục lại đặc tả cơ quan tính dục của người nữ bấy nhiêu. Cơ quan này là chốn
ám ảnh đàn ông muôn đời, khiến chúng thần hồn điên đảo, tinh anh tán lạc. Thành
tâm mà nói: Khi hứng lên, cửa trời cũng chẳng bằng cái cửa mình. Hoặc gọi thần
lồn bắt vía!
Nhiều
người hay nói: một lồn hai vú, ai cũng như ai. Thật ra không phải vậy, vì mỗi
người mỗi vẻ, từ hình dạng, màu sắc cho tới kết cấu đều có độc đáo riêng, chỉ
người thử qua mới ngấm. Xứ Việt ta có 4.000 năm văn hiến nên rất mực thanh cao,
hiếm khi nhắc tới chỗ kín của nam nữ, đành phải dò bí tịch bên Tàu. Ở đây chỉ
gói gọn trong phạm vi đúc kết “Thập đại danh khí”, tạm dịch là “Mười loại tiên
cung”.
Tục
ngữ ta có câu “mặt sao ngao vậy”, “gương mặt thứ hai” của nữ nhân, lời này chỉ
đúng phần nào, bởi muốn biết hình dạng chốn ấy, phần lớn chỉ cần quan sát nhân
trung người nữ là đủ hình dung tam giác Bermuda của cổ, bởi hai nơi này có tính
tương đồng. Diện tướng và âm tướng có liên quan mật thiết với nhau, chỉ cần
biết vậy là đủ, tìm hiểu thêm chỉ tổ hoa mắt nhức đầu.
Về
cơ quan thần bí của phụ nữ, có thể tìm thấy bao la ảnh chụp cặn kẽ chi li trên
mạng, nhưng mấy thứ đó chỉ cần cho những ai muốn nghiên cứu phụ khoa, đây riêng
chọn ảnh hoa để minh họa - tất nhiên đã được cắt xén và chọn góc độ để nêu ý
mình.
1- CHƯƠNG NGƯ HỒ (Tạm địch: Miệng trúm)
“Chương
ngư hồ” là dụng cụ bằng sành người xưa dùng bẫy mực, miệng bình thu nhỏ nhưng trơn
láng để mực dễ chui vô, bên trong khoảng khoát rộng rãi cho con mực sinh hoạt
đặng thoải mái.
Âm
đạo dạng này dễ ngoạm vào nhưng hơi khó nhả ra. Nó giúp người nam mặc tình
chiếm cứ, thao túng, sau khi xâm nhập, khi rút ra lại được ngậm chắc chưa
buông, khiến cảm giác càng thăng hoa.
Phụ
nữ loại này cực hiếm. Người có dạng này, khi cười sẽ thấy hai bên cánh mũi có nhiều
nếp gấp chếch xuống dưới.
2- HẢI QUỲ
Dạng
âm hộ này đặc biệt ở chỗ có nhiều nếp sắp lớp tinh vi chầu quanh miệng lỗ, nên
gọi tên làm vậy. Khi phát giác có dương cụ xâm nhập, các nếp mép này liền vặn
vẹo chuyển động ngoạm lấy để nuốt chửng con mồi.
Với
dạng này, người nam vừa mới bắt đầu liền có cảm giác được một lực hút đang vận
động và cuốn lấy lôi mình vào trong; chừng rút ra, các nếp kia vẫn bám lấy
không đành buông lìa.
Cảnh
giới nhập tiên cảnh Bồng Lai do dạng này mang lại là những kích thích tinh vi
khó tả bằng lời, chỉ ai có cơ duyên gặp mới cảm nhận được hết thế nào là cực
lạc nhân gian. Đã vậy dư vị sau trận mây mưa còn khiến cả hai râm ran dễ chịu.
Phụ
nữ loại này thường là cực phẩm, vừa thông minh ưu tú vừa khéo chìu chồng. Ai đã
gặp qua người nữ dạng này sẽ cảm thấy các cô gái khác đều tầm thường vô vị.
Đặc
trưng dạng này biểu hiện ở nhiều nếp nhăn dọc nằm giữa Ấn đường (chỗ giữa hai
chân mày).
3- HÀ BAO (Túi thơm)
Như
tên gọi, dạng này giống một túi vải, với miệng túi có thể rút dây siết lại.
Do
có nhiều nếp gấp đàn hồi cao, dương cụ khi đi vào liền được bó khít lại, lúc
lùi ra lại được nới giãn, ứng theo từng nhịp điệu khoan nhặt.
Nhiều
đàn ông thiếu kinh nghiệm, lần đầu tiên tiếp xúc dạng này sẽ giật mình, thậm
chí hoảng vía rút ra tháo chạy ngay lúc vừa được miệng túi siết lại.
Người
nữ dạng này nếu tập luyện điều khiển co thắt, sẽ thừa sức giúp người nam không
cần cử động nhấp nhô cũng có thể xuất tinh.
Đặc
trưng tướng diện: khoảng cách giữa hai lông mày rất hẹp, không đủ cả chỗ đặt đầu
ngón trỏ; vành tay có những đường rãnh thanh mảnh phân minh như được tỉa tót.
4- ẤN LUNG (Lồng đựng thuốc):
Ấn
lung nay đã tuyệt tích, đó là cái lọ các võ sĩ thời xưa luôn giắt ở thắt lưng,
dùng đựng thuốc trị thương.
Người
nữ dạng này có các cơ âm đạo dày và linh hoạt, chúng quấn chặt toàn bộ dương
vật với một áp lực mạnh dễ nhận ra. Do có độ đàn hồi cao, nên bất kỳ dương vật
nào dù to hay nhỏ đều được thít lấy.
Đặc
trưng tướng diện: giữa chân mày có nếp nhăn sâu, trông như khối thịt nhỏ nổi bật
lên.
5- PHI NGƯ (Cá trích):
Người
nữ dạng này có những hạt dày ở thành trước của âm đạo, thành hình trông giống
con cá trích, những hạt này gây kích thích cao cho dương cụ.
Khi
người nam thâm nhập, các hạt thô này cọ sát vào quy đầu, cảm giác lúc đó không
cần nói thêm thừa.
Tướng
diện đặc trưng: Ấn đường nhô cao, rãnh tai nhỏ và nở rộng.
6- TIỀN THÙY (Buông cành liễu):
“Tiền”
là phía trước, “Thùy” là động từ, có nghĩa “buông rủ xuống”. Do các nếp gấp
phát triển, khiến trông như hai cánh hoa làm rèm khép che huyệt động. Dạng này
thường có âm vật đột khởi, ngay cả trong trạng thái bình thường vẫn thấy nó nhô
lên mời mọc.
Người
nữ dạng này nếu được âu yếm đúng mức sẽ trở nên cuồng loạn buông thả trong giao
hoan, giúp người nam đạt được khoái cảm đặc biệt khác thường. Tư thế cổ điển
thích hợp nhất cho dạng Tiền thùy, khiến họ dễ đạt cao trào.
Tướng
diện đặc trưng: phần dưới nhân trung sắc nhọn, đường rãnh trong vành tai có độ
võng và rủ xuống.
7- MIẾT (Ba ba):
Tương
truyền ba ba là loài cố chấp ngoan cường, con mồi nào được nó ngoạm cho, càng
cố vùng vẫy càng bị nghiến chặt.
Người
nữ dạng này có cửa âm đạo hẹp, nên trước khi nhập cuộc, luôn phải có khúc dạo
đầu để bôi trơn và triển khai cánh cổng càn khôn. Người nam cần kềm chế ham
muốn, ân càn từ tốn xâm nhập từng bước.
Tuy
dạng Ba ba có khe cửa hẹp nhưng lối vào lại thâm sâu. Để thích hợp, nên áp dụng
tư thế người nữ ở trên.
Đặc
trưng tướng diện: huyệt Nhân trung nở rộng phía trên, càng xuống dưới càng thu hẹp
và sâu thêm. Vành tai mỏng và ép sát.
8- THÊ ĐIỀN (Ruộng bậc thang):
Ruộng
gọi bậc thang là những ruộng nằm gối lên nhau trên sườn đồi, đó là cảnh đẹp bắt
mắt. Người nữ dạng này có nhiều nếp gấp bên trong âm đạo. Khi mây mưa, những
nếp gấp này giãn ra, trở nên mịn màng, nhu nhuyễn, nhưng người nam vẫn cảm thấy
mình như từng bước lần theo những bậc thang. Đây là trân phẩm khó gặp.
9- CHƯƠNG NGƯ (Bạch tuộc):
Bạch
tuộc là loài nhuyễn thể, có 8 xúc tu với những ống giác hút chặt con mồi. Người
nữ dạng này có miệng âm đạo nhỏ hẹp tương tự dạng Hà bao, nhưng khác ở chỗ Bạch
tuộc chỉ cần kích thích nhẹ là mở rộng ra, sẵn sàng tiếp nhận.
10- THIÊN ĐIỀU KHƯU DẪN (Ngàn con Trùn đất):
Bên
trong âm đạo người nữ dạng này, những nếp gấp cuộn lại với nhau, khi dương vật
đi vào sẽ được những nếp đó xoắn lấy, cảm giác như có ngàn con trùn đất đang
tấn công tứ phương tám hướng, quán lấy không buông.
Tướng
diện đặc trưng: Nhân trung có nhiều nếp nhăn nằm ngang trộn lộn, nếu chỉ khi
cười mới lộ những nếp nhăn thì chỉ là “Bách điều”, duy chỉ người dù khép miệng
vẫn lộ những vằn ngang mới “Thiên điều” thứ thiệt.
* * *
Phước
phần gặp được “Danh khí” là một chuyện, hỏa hầu có đủ đặng hưởng thần khí đó
chăng lại là chuyện khác. Bởi đàn ông nói chung, thường chỉ hùng hục vỏn vẹn ba
phút là xong chuyện; trong khi người nữ lại cần tối thiểu gấp năm lần thời gian
đó mới thăng hoa. Gạo chưa chín không thể gọi là cơm, nên nam nhân muốn cầu
được trân phẩm phải nên tu dưỡng thêm nhiều, kẻo suốt đời chớ mong cầu được
“danh khí”.
_________
Ca
dao:
Cô kia cắt
cỏ bên cồn,
Lội qua lội lại cái lồn đóng rêu.
Bốn cô trong
tỉnh mới ra,
Cái lồn trắng hếu như hoa ngó cần.
Sư ông tẩn ngẩn tần ngần,
Cái buồi cửng tếu như cần câu rô.
Lồn bà, bà
tưởng lồn ai,
Bà cho ông lý mượn hai tháng liền.
Còn
khoảng hơn 20 câu nữa, toàn là những câu giễu cợt, duy mỗi trường hợp sau đây,
dường như là câu đúc kết kinh nghiệm, nhưng đời sau nghe đến lại chẳng hiểu cơ
sự làm sao:
Lồn lá vông,
chồng trông chồng chạy;
Lồn là mít, chồng hít chồng ngửi;
Lồn lá tre, chồng đe chồng đánh.
(Sưu
tầm)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét